BLOG này có mục đích làm nơi liên lạc bạn bè cũ (học sinh lớp 12T4 niên khóa 1969-1974), cùng thông tin cho nhau chuyện vui, buồn hàng tuần, tháng, nhắn tin về tình hình bạn bè; là sân chơi như làm bích báo, kỹ yếu lúc xưa . Mọi thư từ liên lạc xin nhắn về Trong Nguyen :trongtnguyen@hotmail.com

20 August, 2011

Nguyễn Chí Thành tìm về kỷ niệm



Nhờ công của Lê Tuấn Dân, một Tê Bốn nữa lại tìm về tổ ấm. Nguyễn Chí Thành (tức Thành sói đầu, để phân biệt với Nguyễn Văn Thành, Thành mập) sau 25 năm lưu lạc trời Tây, đã liên lạc lại với Xã Trưởng. Khi được Xã Trưởng hỏi bao năm nay làm cái ... kí gì, Chí Thành không nói gì, chỉ trả lời:
"Nhờ kinh nghiệm chiến đấu trong các trận pháo kích T4, mà mình cũng học được một vài

kỹ thuật tránh đạn, nhất là chuẩn bị hầm hố kiên cố."

Vô trang nhà của sở Thành (www.CNRS.fr)mới biết Thành nói thật (ai còn nhớ tiếng Tây thì đọc được, chứ Bùi Hữu
Từ chỉ biết tiếng Đức thì không được đâu nhé. Đây là email và điện thoại của Thành:


e-mail: nguyencthanh@free.fr
điện thoại ở nhà: (33-1) 46 61 57 17
điện thoại nơi làm việc: (33-1) 47 40 55 57

1 comment:

VO VAN said...

Đọc "Mình sống ở Pháp đã gần 25 năm, sau khi làm xong Ph.D. về Vật Lý ở trường Ecole Normale Supérieure de Cahan đầu năm 1993, mình làm post-doc hai năm và thi concours vào làm việc cho Trung tâm Quốc Gia Nghiên Cứu Khoa Học Pháp (Centre National de la Recherche Scientifique) từ hơn 15 năm nay, với chức vụ là Kỹ sư nghiên cứu (Senior Research Engineer). Chuyên ngành của mình là Vật Lý Ứng Dụng (Applied Physics), chuyên môn là Phô-tôn học (Photonics)" nể quá di thôi. CThành cho hỏi chuyên ngành photonics biết cách rewind cái time frame để XÓM NHÀ LÁ có dịp pháo kích dữ dội hơn nửa rồi mình lại lấy thêm vài cái post doc ???

Post a Comment